Bạn đang xem bài viết Tuyển Dụng Nhân Viên Sale Lễ Tân Tại Hồ Chí Minh được cập nhật mới nhất trên website Sept.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Hết hạn
Tuyển dụng Nhân viên Sale Lễ tân tại Hồ Chí Minh – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Jw Hàn Quốc
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Jw Hàn Quốc
Save
Report
Thông tin tuyển dụng
Mức lương:
Thỏa thuận
Địa điểm:
Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ:
30-04-2021
Chức vụ:
Nhân viên
Hình thức:
Toàn thời gian
Ngành nghề:
Tư Vấn- Chăm Sóc Khách Hàng
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Mô tả công việc
Tư vấn khách hàng phẫu thuật đăng ký sử dụng dịch vụ. Tái khám khách hàng sau phẫu thuật (sau 1 tháng). Hoàn tất thủ tục hồ sơ phẫu thuật cho khách hàng. Tiếp đón – khai thác thông tin khách hàng. Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu kỹ năng
Có đầy đủ kỹ năng: lắng nghe, thuyết phục, khả năng giao tiếp tốt, chốt khách, làm việc theo nhóm. Ngoại hình ưa nhìn, cao 1.6m trở lên Thành thạo vi tính văn phòng Giao tiếp tiếng Anh tốt. Đảm bảo tính bảo mật tất cả thông tin về khách hàng của công ty. Nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc. Có kinh nghiệm lễ tân (thẩm mỹ)
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Thông tin công ty
Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân
Phòng khám Gia đình Việt Úc: Tầng 1, Lô B6, Khu B Tòa nhà Mandarin Garden, Đường Hoàng Minh Giám, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
– Chịu trách nhiệm Đón tiếp và hướng dẫn Khách hàng/ Đối tác của Phòng khám;
– Tổng hợp và lưu trữ thông tin chi tiết của Khách hàng/ Đối tác;
– Tính tiền cho khách hàng, thông báo và yêu cầu khách hàng thanh toán các khoản chi phí còn tồn đọng. Theo dõi và cập nhật sổ sách cho các hoạt động Phòng khám.
– Chịu trách nhiệm Quản lý Quỹ tiền mặt của Phòng khám bao gồm các công tác: kiểm tra hóa đơn của Điều dưỡng, Thanh toán hóa đơn, cập nhật và giám sát File hoạt động hàng ngày của Phòng khám;
– Cung cấp thông tin cho khách hàng gọi điện tới Phòng Khám theo Quy định và Hướng dẫn của Phòng khám; chuyển hướng các cuộc gọi theo yêu cầu, đảm bảo đường dây điện thoại luôn thông suốt;
– Theo dõi hồ sơ khám chữa bệnh của khách hàng và liên hệ thông báo cho khách hàng đặt lịch cho lần khám tiếp theo khi cần;
– Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng; chuyển vấn đề của khách tới cán bộ nhân viên hoặc bộ phận phụ trách khi cần;
– Hỗ trợ quản lý công tác hành chính tại Phòng khám;
– Thực hiện công tác vệ sinh khu vực quầy lễ tân, khu vực đón tiếp và ngồi chờ của khách hàng;
– Phối hợp theo dõi và quản lý thời gian làm việc của CBNV tại phòng khám;
– Phối hợp chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu, báo cáo, chứng từ tài chính theo yêu cầu
– Thực hiện công tác hành chính: Mua sắm và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị / vật tư y tế,…
– Phối hợp thực hiện công tác Bookkeeping: Đảm bảo cập nhập sổ sách thu chi và hoạt động dịch vụ của phòng khám;
– Phối hợp thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự theo yêu cầu;
– Hỗ trợ điều dưỡng trưởng hoặc trưởng phòng khám quản lý ca trực/ ca làm việc
– Tham gia các kế hoạch và các công việc chung của phòng khám;
8 giờ / ngày và 6 ngày nghỉ/ tháng.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, ngoại ngữ. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện hoặc phòng khám;
– Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp và làm việc ở mức độ cơ bản;
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
– Thành thạo tin học văn phòng;
– Khả năng làm việc nhóm và có thể làm việc độc lập;
– Kỹ năng giải quyết xung đột hiệu quả và kỹ năng đàm phán;
– Sẵn sàng tuân thủ văn hóa, quy định làm việc, sự phân công công việc của Ban Giám Đốc.
– Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực;
– Phụ cấp theo quy định của công ty (Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp đi lại,…)
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao hướng tới phát triển toàn diện;
– Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đảm bảo theo quy định của nhà nước;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng, năng động, cùng phát triển;
Phòng Hành chính nhân sự – Phòng khám Gia đình Việt Úc
Điện thoại: 1800 6896 hoặc 0247.300 6896
Hoặc liên hệ trực tiếp tại địa chỉ: Phòng khám Gia đình Việt Úc – Tầng 1, Lô B6, Khu B Tòa nhà Mandarin Garden, Đường Hoàng Minh Giám, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Tuyển Dụng Thư Ký Bếp Tại Hồ Chí Minh
Hết hạn
Tuyển dụng Thư ký bếp tại Hồ Chí Minh – Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh Tp. Hồ Chí Minh
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Anh Tp. Hồ Chí Minh
2B Phổ Quang phường 2 quận Tân Bình TPHCM
Save
Report
Thông tin tuyển dụng
Mức lương:
8 – 10 triệu
Địa điểm:
Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ:
25-03-2021
Chức vụ:
Nhân viên
Hình thức:
Toàn thời gian
Ngành nghề:
Y Tế – Chăm Sóc Sức Khỏe
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
25 – 35
Mô tả công việc
– Theo dõi lịch làm việc của nhân viên – kịp thời thông báo cho nhân viên biết khi cần thay đổi, điều động đột xuất. – Hỗ trợ Trưởng bộ phận xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận bếp/nhà hàng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc của bộ phận – Phối hợp, hỗ trợ cùng bộ phận kế toán kiểm kê tài sản, máy móc – công cụ dụng cụ trong bếp. – Sắp xếp lịch trực hàng tuần – hàng tháng. – Thực hiện việc chấm công cho nhân viên bộ phận theo mẫu bảng chấm công của công ty – Kiểm tra, order nguyên vật liệu cho kho bếp, theo dõi hàng tồn kho của bộ phận. – Tổng hợp, lập yêu cầu mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu của Trưởng bộ phận – Tham gia, hỗ trợ các vị trí chuyên môn kiểm kê số lượng – chất lượng nguồn nguyên vật liệu, thực phẩm nhập vào. – Lập yêu cầu tuyển dụng gửi bộ phận nhân sự, tuyển dụng casual khi cần tăng cường cho các sự kiện đặc biệt. – Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo – tờ trình… theo yêu cầu. – Theo dõi việc sử dụng, bảo quản công cụ dụng cụ bếp, máy móc của nhân viên. – Cập nhật thông tin trong bếp đến Trưởng bộ phận và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu kỹ năng
– Tốt nghiệp chuyên ngành về Quản trị du lịch/ Khách sạn – nhà hàng/ Hành chính. – Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. – Có khả năng tổng hợp, báo cáo và lập kế hoạch tốt, kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản, phân tích, tổng hợp – quản lý hồ sơ, tài liệu. – Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại hệ thống chuỗi nhà hàng/khách sạn, bệnh viện, công ty suất ăn công nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Thông tin công ty
Tuyển Dụng Nữ Hộ Sinh (Bệnh Viện Từ Dũ) Tại Hồ Chí Minh
Hết hạn
Tuyển dụng Nữ Hộ Sinh (Bệnh Viện Từ Dũ) tại Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Natural Queen
61 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình, Tp. HCM
Save
Report
Thông tin tuyển dụng
Mức lương:
10 – 15 triệu
Địa điểm:
Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ:
24-03-2021
Chức vụ:
Nhân viên
Hình thức:
Toàn thời gian
Ngành nghề:
Ngành Khác
Mô tả công việc
– Thăm khám sức khỏe tổng quát cho bà bầu, sản phụ sau sinh – Tắm bé, massage bé, vệ sinh rốn bé, hơ lá trầu cho bé – Massage bấm huyệt và sử dụng các bài thuốc dân gian giúp mẹ sau sinh lấy lại làn da trắng mịn và vóc dáng thon gọn. – Massage thư giãn, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc làn da cho bà bầu – Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 ( 8h-18h) nghỉ Chủ nhật (1 tháng làm 1 ngày CN)
Yêu cầu kỹ năng
– Là người cẩn thận, có tâm với nghề, yêu nghề – Tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng, hộ sinh hoặc y sĩ đa khoa – Có trách nhiệm cao trong công việc – Nữ 20t trở lên – Yêu thương trẻ – Sống thẳng thắn, hòa đồng – Có phương tiện đi lại và không ngại di chuyển( vì công việc phải thường xuyên đi lại) Trụ sở chính – Địa chỉ: 61 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình, HCMC (được sắp xếp làm việc tại chi nhánh gần nhà) + Chi nhánh Quận 3: 235/3, Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, HCMC + Chi nhánh Bình Tân: Lầu 1 – Bệnh viện Quốc Tế City, Số 3, Đường 17A, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, HCMC + Chi nhánh bệnh viện Từ Dũ: Tầng Trệt khu N bệnh viện Từ Dũ, 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Quyền lợi được hưởng
– Đi du lịch cùng công ty ít nhất 1 năm/lần. – Tổng thu nhập 10-15 triệu/tháng – Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. – Thưởng tháng lương 13 theo doanh thu – Chế độ nghỉ phép năm 12 ngày/năm – Lương cứng từ 8-12 triệu/tháng tùy năng lực( chưa bao gồm tiền Tip của khách 2-5 triệu/tháng). – Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp – Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
Thông tin công ty
Cập nhật thông tin chi tiết về Tuyển Dụng Nhân Viên Sale Lễ Tân Tại Hồ Chí Minh trên website Sept.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!