Xu Hướng 1/2023 # Tuyển Dụng Nhân Viên Phụ Tá Tại Cần Thơ # Top 7 View | Sept.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Tuyển Dụng Nhân Viên Phụ Tá Tại Cần Thơ # Top 7 View

Bạn đang xem bài viết Tuyển Dụng Nhân Viên Phụ Tá Tại Cần Thơ được cập nhật mới nhất trên website Sept.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Hết hạn

Tuyển dụng Nhân Viên Phụ Tá tại Cần Thơ – Nha Khoa Thẩm Mỹ Vincos & Drlee

Nha Khoa Thẩm Mỹ Vincos & Drlee

79 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP. HCM

Save

Report

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Scan hàm cho khách hàng đối tác bằng máy scan trios khi phát sinh ca điều trị tại phòng khám đối tác. – Hỗ trợ các đối tác kỹ năng thực hành cơ bản của chỉnh nha không mắc cài cho nhóm bác sĩ tại văn phòng và tại cơ sở của đối tác (được đào tạo) – Chịu trách nhiệm kiểm soát tình hình của bệnh nhân về nhiễm khuẩn bằng các công việc vệ sinh xử lý các dụng cụ nha khoa trước, trong & sau khi sử dụng; khử trùng dụng cụ, thiết lập khay dụng cụ, chuẩn bị vật liệu và hỗ trợ các thủ tục nha khoa. – Chuẩn bị, nhắc nhở bệnh nhân trước khi khám và điều trị. – Thực hiện các công tác điều dưỡng trong Răng Hàm Mặt – Làm các công việc chuyên môn khác được cho phép theo chỉ đạo của bác sĩ. – Hỗ trợ event tại khu vực phụ trách. – Công tác về phụ bác sĩ trong tất cả các ca về RHM như: Tổng quát, phục hình thẩm mỹ, Implant, chỉnh nha, tiểu phẫu, … – Cung cấp hướng dẫn sau điều trị nha khoa theo chỉ dẫn của bác sĩ. – Hỗ trợ vệ sinh răng miệng cho bệnh nhân và làm các các thủ tục khi cần thiết. – Thu thập, ghi nhận chính xác, đầy đủ thông tin điều trị trong hồ sơ bệnh nhân. – Hỗ trợ cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân cùng với bộ phận chăm sóc khách hàng (về vệ sinh răng miệng, chăm sóc sức khỏe răng miệng sau sử dụng dịch vụ) – Giữ cho miệng của bệnh nhân khô ráo và sạch sẽ trong quá trình điều trị bằng cách sử dụng máy hút hoặc các thiết bị khác. – Hỗ trợ chụp X-quang để phục vụ chẩn đoán nha khoa khi được yêu cầu, lau chùi thiết bị chụp X-quang nha khoa. – Thực hiện công tác vệ sinh khu vực làm việc mỗi ngày theo quy trình, sự phân công từ Trưởng/Phó bộ phận. – Hỗ trợ bác sĩ trong việc quản lý cấp cứu y tế và nha khoa khi cần thiết. – Đảm bảo năng lực chuyên môn của bản thân. – Chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ về mặt chuyên môn cho đồng nghiệp. – Có trách nhiệm công việc và trách nhiệm về vị trí đảm nhiệm. – Chịu trách nhiệm thực hiện về các công việc khác khi được cấp trên (Trưởng/Phó bộ phận, Ban Lãnh đạo) yêu cầu. – Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác trong việc tiếp nhận bệnh nhân – Tự đánh giá năng lực cá nhân và chủ động đề xuất những sáng kiến trong công việc lên cấp trên nhằm nâng cao hiệu quả làm việc.

Yêu cầu kỹ năng

– Có kinh nghiệm giao tiếp trong ăn nói. – Có kinh nghiệm phụ tá ( Hiểu biết về chỉnh nha là 1 lợi thế) – Độ tuổi : 22 – 28 – Phù hợp với tính chất công việc di chuyển cự ly ngắn. – Được training về chính sách, kỹ năng chuyên môn cần thiết. Địa Chỉ làm việc: + Số 94, đường Trần Minh Quang, phường An Khánh , quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ + 41 Lê Lợi, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Quyền lợi được hưởng

– Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Nhà Nước. – Được cấp dàn máy tính cao cấp để thoả sức sáng tạo – Mức lương thỏa thuận: 9 – 12tr (tùy theo năng lực và kinh nghiệm của mỗi ứng viên) – Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ hết mình. – Lương, thưởng và hoa hồng – Cơ hội thể hiện mình, giao lưu, học hỏi, được đào tạo thăng tiến. – Gặp và tiếp xúc với nhiều sao nổi tiếng – Thời gian làm việc: 8h – 17h (T2 – T7), nghỉ trưa 1 tiếng – Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty; lương tháng 13, phép năm

Thông tin công ty

Tuyển Dụng: Nhân Viên Điều Dưỡng

Tuyển dụng vị trí: Nhân Viên Điều Dưỡng

Hiện nay, Bệnh viện có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại vị trí: Nhân Viên Điều Dưỡng.

Nội dung cụ thể như sau:

Mức lương             : 7-10 triệu

Trình độ             : Cao đẳng

Kinh nghiệm : 2 năm

Ngành nghề : Y tế, Dược/Hóa chất/Sinh hóa, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập

Số lượng tuyển dụng : 7 người

Giới tính : Không yêu cầu

Tính chất công việc : Làm việc giờ hành chánh

Hình thức làm việc : Nhân viên chính thức

Thời gian thử việc : 1 tháng

Mô tả:

– Thực hiện công tác chuyên môn tại các khoa, phòng được bổ nhiệm vị trí làm việc.

– Tiếp nhận, hướng dẫn, giúp đỡ bệnh nhân trước, trong, và sau thời gian điều trị bệnh.

– Hoàn thành ghi hồ sơ điều dưỡng.

– Kiểm tra tủ trực thuốc và vật tư y tế tại khoa.

– Hằng ngày vệ sinh bề mặt dụng cụ, trang thiết bị y tế theo chỉ đạo của Điều dưỡng trưởng.

– Lưu hồ sơ và bố trí một cách thích hợp để dễ dàng tham khảo. Lưu hồ sơ theo thời hạn quy định.

– Ghi nhận những thông tin phản hồi từ bệnh nhân, thân nhân (nghe nhận hoặc qua thư góp ý) một cách khẩn trương. Báo với điều dưỡng trưởng/cấp trên về những phản hồi đó, trao đổi với cấp trên và đề xuất các biện pháp ngăn ngừa và khắc phục.

– Tham gia trực theo yêu cầu của khoa.

– Công việc cụ thể sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng.

– Có chứng chỉ hành nghề.

– Anh văn trình độ A trở lên.

– Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại vị trí ứng tuyển từ 2-3 năm.

– Trung thực. Giao tiếp tốt, lịch sự, vui vẻ, siêng năng.

– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi:

– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BNTN, BHTNLĐ-BNN và các chế độ theo quy định của Bộ Luật Lao động.

– Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

– Thưởng các ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước và theo ngành y tế.

– Thưởng cuối năm phù hợp với năng lực và hiệu quả công việc.

– Thu nhập: thương lượng khi phỏng vấn tùy vào năng lực ứng viên.

– Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Bệnh viện.

Hồ sơ xin dự tuyển gồm:

Đơn xin việc,

CMND/CCCD, Hộ khẩu – sao y,

Sơ yếu lý lịch,

Giấy khám sức khỏe,

05 tấm ảnh 3 x 4.

Các bản sao y đều có thời hạn trong vòng 06 tháng.

Liên hệ                        : Phòng Hành chánh Quản trị.

Thời gian nhận hồ sơ  : kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 11/11/2020.

Mọi chi tiết thắc mắc, xin vui lòng liên hệ số điện thoại 02854110036, sau đó yêu cầu số nội bộ gặp Ms. Trinh (line 242), để được giải đáp.

Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân

Phòng khám Gia đình Việt Úc: Tầng 1, Lô B6, Khu B Tòa nhà Mandarin Garden, Đường Hoàng Minh Giám, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

– Chịu trách nhiệm Đón tiếp và hướng dẫn Khách hàng/ Đối tác của Phòng khám;

– Tổng hợp và lưu trữ thông tin chi tiết của Khách hàng/ Đối tác;

– Tính tiền cho khách hàng, thông báo và yêu cầu khách hàng thanh toán các khoản chi phí còn tồn đọng. Theo dõi và cập nhật sổ sách cho các hoạt động Phòng khám.

– Chịu trách nhiệm Quản lý Quỹ tiền mặt của Phòng khám bao gồm các công tác: kiểm tra hóa đơn của Điều dưỡng, Thanh toán hóa đơn, cập nhật và giám sát File hoạt động hàng ngày của Phòng khám;

– Cung cấp thông tin cho khách hàng gọi điện tới Phòng Khám theo Quy định và Hướng dẫn của Phòng khám; chuyển hướng các cuộc gọi theo yêu cầu, đảm bảo đường dây điện thoại luôn thông suốt;

– Theo dõi hồ sơ khám chữa bệnh của khách hàng và liên hệ thông báo cho khách hàng đặt lịch cho lần khám tiếp theo khi cần;

– Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng; chuyển vấn đề của khách tới cán bộ nhân viên hoặc bộ phận phụ trách khi cần;

– Hỗ trợ quản lý công tác hành chính tại Phòng khám;

– Thực hiện công tác vệ sinh khu vực quầy lễ tân, khu vực đón tiếp và ngồi chờ của khách hàng;

– Phối hợp theo dõi và quản lý thời gian làm việc của CBNV tại phòng khám;

– Phối hợp chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu, báo cáo, chứng từ tài chính theo yêu cầu

– Thực hiện công tác hành chính: Mua sắm và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị / vật tư y tế,…

– Phối hợp thực hiện công tác Bookkeeping: Đảm bảo cập nhập sổ sách thu chi và hoạt động dịch vụ của phòng khám;

– Phối hợp thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự theo yêu cầu;

– Hỗ trợ điều dưỡng trưởng hoặc trưởng phòng khám quản lý ca trực/ ca làm việc

– Tham gia các kế hoạch và các công việc chung của phòng khám;

8 giờ / ngày và 6 ngày nghỉ/ tháng.

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, ngoại ngữ. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện hoặc phòng khám;

– Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp và làm việc ở mức độ cơ bản;

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

– Thành thạo tin học văn phòng;

– Khả năng làm việc nhóm và có thể làm việc độc lập;

– Kỹ năng giải quyết xung đột hiệu quả và kỹ năng đàm phán;

– Sẵn sàng tuân thủ văn hóa, quy định làm việc, sự phân công công việc của Ban Giám Đốc.

– Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực;

– Phụ cấp theo quy định của công ty (Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp đi lại,…)

– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao hướng tới phát triển toàn diện;

– Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đảm bảo theo quy định của nhà nước;

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng, năng động, cùng phát triển;

Phòng Hành chính nhân sự – Phòng khám Gia đình Việt Úc

Điện thoại: 1800 6896 hoặc 0247.300 6896

Hoặc liên hệ trực tiếp tại địa chỉ: Phòng khám Gia đình Việt Úc – Tầng 1, Lô B6, Khu B Tòa nhà Mandarin Garden, Đường Hoàng Minh Giám, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn Khu Vực

Hết hạn

Tuyển dụng Nhân Viên Tư Vấn Khu Vực chúng tôi – Quận 10 (Phòng Khám – Mảng Y Tế) tại Hồ Chí Minh

Công Ty Mạng Quảng Cáo Hồ Chí Minh

425a NGUYỄN VĂN LUÔNG, P.12, QUẬN 6

Save

Report

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:

10 – 15 triệu

Địa điểm:

Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ:

25-03-2021

Chức vụ:

Nhân viên

Hình thức:

Toàn thời gian

Ngành nghề:

Y Tế – Dược

Độ tuổi:

Không yêu cầu độ tuổi

Mô tả công việc

– Tư vấn, giới thiệu, giải đáp các thông tin dịch vụ y tế cần thiết cho khách hàng – Check tin nhắn khách hàng, – Báo cáo với nhóm trưởng khi có yêu cầu – Thời gian thử việc : Bắt đầu từ 8g15-17g30 (nghỉ trưa 1h15’) tùy vào tình hình thực tế công việc sẽ sắp xếp ứng viên vào làm ca chính thức – Thời gian làm việc chính thức: 1/ Xoay ca (ca sáng & ca tối), chế độ 8 tiếng/ ngày ( 8g00 – 16g00 và 16g00 – 00g00) 2/ Ca đêm cố định (00g00 – 08g00) – Địa chỉ: 87 Thành Thái, P14, Q10

Yêu cầu kỹ năng

– Biết sử dụng vi tính. – Từ đủ 18t – 30t – Có kiến thức về Y Dược là một lợi thế. – Không cần kinh nghiệm (ưu tiên sinh viên mới ra trường). – Đã tốt nghiệp THPT trở lên. – Tuyển dụng : Nam, Nữ….

Quyền lợi được hưởng

– Tham gia đào tạo miễn phí của công ty hàng tuần. – Hỗ trợ vi tính văn phòng làm việc. – BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước. – Hỗ trợ KTX cho nữ (không tốn phí). – Thưởng Tháng/Quý/Năm, thưởng thâm niên/ năng suất hiệu quả công việc. – Lương tháng 13, off 4 ngày/ tháng bất kỳ. – Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định. – Mức Lương : Thỏa thuận (8tr-15tr) đã bao gồm trợ cấp khác + Hoa hồng theo năng lực

Thông tin công ty

Cập nhật thông tin chi tiết về Tuyển Dụng Nhân Viên Phụ Tá Tại Cần Thơ trên website Sept.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!