Xu Hướng 1/2023 # Quản Lý Nha Khoa: Chiến Lượng Marketing Nào Bạn Cần Đẩy Mạnh? # Top 2 View | Sept.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Quản Lý Nha Khoa: Chiến Lượng Marketing Nào Bạn Cần Đẩy Mạnh? # Top 2 View

Bạn đang xem bài viết Quản Lý Nha Khoa: Chiến Lượng Marketing Nào Bạn Cần Đẩy Mạnh? được cập nhật mới nhất trên website Sept.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Điều gì đưa khách hàng mới đến với phòng khám nha khoa của bạn? Làm thế nào để bạn giữ khách hàng hài lòng quay trở lại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tất cả các bí mật của tiếp thị nha khoa để giúp phòng khám răng hàm mặt của bạn phát triển mạnh.

Quản lý nha khoa: Hệ thống giới thiệu bệnh nhân

Có lẽ bạn sẽ chọn ngay lựa chọn thứ hai. Trên thực tế, 92% người tiêu dùng nói rằng họ tin tưởng sự giới thiệu từ người quen của họ. 74% nói rằng truyền miệng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ.

Vậy làm thế nào để bạn có được những lời giới thiệu truyền miệng?

Hãy bắt đầu bằng việc mang đến một dịch vụ tuyệt vời, làm hài lòng khách hàng hiện hữu. Điều đó có nghĩa là bao gồm các chi tiết nhỏ. Một số thông lệ cần xây dựng như email chào mừng, ưu đãi cho khách hàng mới hoặc dịch vụ khách hàng đặc biệt.

Phòng khám nha khoa duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng

Mạnh mẽ hơn, nếu bạn thực sự muốn thúc đẩy tiếp thị truyền miệng, hãy xây dựng Chương trình giới thiệu bệnh nhân. Mục tiêu của Chương trình là khuyến khích khách hàng của bạn truyền bá về nha khoa của bạn. Để thiết lập một chương trình thành công, bạn sẽ cần phát hành ưu đãi dành cho nhóm khách hàng của bạn.

Quà tặng này có thể là một phiếu giảm giá hoặc làm sạch nha khoa miễn phí. Bất kỳ dịch vụ nào của bạn có nhu cầu đặc biệt cao – giả sử, làm trắng răng – bạn cũng có thể giảm giá cho dịch vụ cụ thể đó.

Gửi email tiếp thị nha khoa

Bạn có thể đã sử dụng email cho rất nhiều công việc. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng email để tạo một bản tin nha khoa. Đây là một kênh thông báo khách hàng của bạn về bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi nào. Nhưng chiến lược tiếp thị nha khoa của bạn không chỉ cần tiếp cận với các cá nhân. Bạn cũng muốn tạo ra một ý thức cộng đồng. Email còn cho thấy phòng khám răng hàm mặt của bạn đã đóng góp tích cực cho cộng đồng như thế nào.

– Tin tức hoạt động tại địa phương, đặc biệt là nếu phòng khám của bạn tham gia

– Mẹo sức khỏe răng miệng

– Bí quyết hoặc lời khuyên cho chăm sóc răng miệng, đặc biệt là cho các sự kiện theo mùa

– Ưu đãi hoặc khuyến mãi đặc biệt

– Các dịch vụ mới có của phòng khám, tin tức về phòng khám

Gửi email cho khách hàng về thông tin ưu đãi

4. Chạy Google Ads

Sử dụng SEO local để tiếp cận khách hàng

Vì vậy, nếu bạn không có một chiến lược SEO local vững chắc, bạn sẽ bỏ lỡ những con số lớn.

SEO local là tất cả về tối ưu hóa trang web của bạn và sự hiện diện trực tuyến cho một đối tượng địa phương. Điều đó có nghĩa là kết hợp nhiều từ khóa dựa trên vị trí.

Sử dụng các từ khóa đó trong nội dung, thẻ tiêu đề, mô tả meta, hình ảnh, tiêu đề và trang Google My Business của bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng lạm dụng nó và đừng kèm theo nội dung trùng lặp trên trang web của bạn. Thuật toán tìm kiếm của Google ngày càng thông minh hơn. Vì vậy SEO tốt nhất trông tự nhiên và hữu ích, thay vì chèn từ khóa vị trí của bạn vào mỗi câu từ.

– Yelp

– Bản đồ Apple

– Google Map

– Facebook

– Foursquare

Tương tác tốt với khách hàng trên mạng xã hội

Hơn nữa, 80% khách hàng hiện sử dụng mạng xã hội tìm kiếm đề xuất và dịch vụ khách hàng. Đừng bỏ lỡ một lượng khách hàng tiềm năng rất lớn này.

Sử dụng mạng xã hội để thiết lập bản thân trong cộng đồng của bạn và thu hút khách hàng. Chia sẻ thông tin cập nhật thường xuyên, chia sẻ thông tin, các mẹo vệ sinh răng miệng, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe nói chung,… Hãy đảm bảo rằng bạn đã phân tích đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn cần biết rõ họ thường xuyên sử dụng mạng xã hội nào.

Bất cứ điều gì bạn đăng tải, hãy chắc chắn bao gồm nhiều hình ảnh và video. Bài viết với hình ảnh thành công hơn nhiều so với bài viết văn bản đơn giản.

Chia sẻ nhiều hơn với khách hàng qua mạng xã hội

Và hãy nhớ rằng, trước tiên bạn cần phân tích thị trường mục tiêu của mình. Từ đó tìm ra mạng xã hội nào họ dành nhiều thời gian nhất. Đây là những kênh mà bạn thực sự nên đầu tư.

Sau đó, dành thời gian để nghiên cứu nhanh về bất kỳ đối thủ cạnh tranh địa phương nào. Những loại nội dung họ đang đăng, và những gì khách hàng quan tâm? Đó có thể là một nơi tuyệt vời để bắt đầu học hỏi.

Thu thập đánh giá trực tuyến tích cực từ bệnh nhân của bạn

Đánh giá trực tuyến có thể nâng tầm hoặc vùi dập một doanh nghiệp. Bạn có tin tôi không? Hãy xem những điều này:

– 97% người dùng đọc các đánh giá trực tuyến cho các doanh nghiệp địa phương trong năm 2017.12% tìm kiếm một doanh nghiệp địa phương trực tuyến mỗi ngày

– 85% người dùng tin tưởng đánh giá trực tuyến nhiều như kênh giới thiệu qua cá nhân

– Đánh giá tích cực làm cho 73% người dùng tin tưởng một doanh nghiệp địa phương hơn

– Khách hàng đọc trung bình 7 đánh giá trước khi chọn tin tưởng một doanh nghiệp

Rõ ràng, đánh giá là một vấn đề lớn. Nhưng làm thế nào để bạn có được chúng?

Tận dụng mọi đánh giá tích cực trực tuyến

Đầu tiên và quan trọng nhất, chỉ cần yêu cầu khách hàng của bạn để lại đánh giá. Nếu bạn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, hãy khuyến khích họ đăng đánh giá trực tuyến.

Hãy đào tạo tất cả nhân viên trong văn phòng. Tất cả nhân viên đều cần được đào tạo và có thể yêu cầu đánh giá với khách hàng đúng cách.

Tiếp thị nha khoa tại sự kiện địa phương

Đó là một cách tuyệt vời để đưa tên tuổi của bạn ra ngoài cộng đồng. Đây cũng là cơ hội PR hiếm có.

Sử dụng video để tiếp thị nha khoa tốt hơn

Theo khảo sát của Google trên 700 quản trị viên chăm sóc sức khỏe, mọi khách hàng đều xem video để tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ. Và sau đó? 79% người dùng tiếp tục vào trang web của nhà sản xuất.

Vì vậy hãy quay phim hướng dẫn, video giáo dục và đăng chúng trên trang web và các trang mạng xã hội của bạn. Nếu bạn không có ngân sách lớn hoặc thiết bị quay phim chuyên nghiệp, đừng lo. Chỉ cần chọn một định dạng không chính thức, như Instagram hoặc Facebook Stories. Bạn có thể đăng các video nhanh, trò chuyện trực tiếp tại phòng khám nha khoa của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể dùng các video để giới thiệu phòng khám và nhân sự của mình. Hãy thể hiện một chút bản sắc của phòng khám. Nó sẽ giúp kết nối phòng khám với khách hàng tốt hơn đấy!

Techmoss.net

Nha Khoa Tại Vinh Chất Lượng Giá Tốt Nên Chọn Nha Khoa Nào ?

Răng Xinh được biết đến là một trong những phòng khám nha khoa tại Vinh chất lượng giá tốt nhất hiện nay. Chúng tôi đã thành lập và tạo dựng được tên tuổi hơn 10 năm nay. Chính vì vậy khi lựa chọn Răng Xinh là bạn đã gửi gắm niềm tin nơi đội ngũ bác sĩ của chúng tôi. Bởi chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ lâu năm, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết. Luôn mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi đến thăm khám và điều trị. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Luôn tư vấn cho khách hàng chi tiết những dịch vụ phù hợp nhất. Một số dịch vụ mà chúng tôi cung cấp như , bọc răng sứ, cắm ghép implant ,tẩy trắng răng…

Với mong muốn mang lại cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất. Nha khoa chúng tôi còn đầu tư hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu ở các nước có nền y khoa phát triển trên thế giới. Như : máy chụp CT 3D , máy điều trị tủy, máy nhổ răng piez, CAD/CAM,…đảm bảo cho việc điều trị chính xác, nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Nha khoa Nụ cười được thành lập từ năm 2016, với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình cải thiện nụ cười và chăm sóc răng miệng. Mang đến cho khách hàng “Hạnh phúc từ nụ cười”. Hơn ai hết, Nha khoa Nụ cười thấu hiểu được giá trị từ nụ cười . Và luôn mong muốn mang lại cho bạn nụ cười khỏe từ bên trong. Đẹp từ bên ngoài để tự tin hơn trong cuộc sống.

Nha khoa Nụ cười tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Vinh. Được trang bị hệ thống ghế nha với các tính năng ưu việt và các thiết bị máy móc hiện đại. Khu vực khám bệnh, khu vực chỉnh nha, phòng tiểu phẫu Implant… được tách riêng biệt, đạt tiêu chuẩn. Cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Phòng khám nha khoa Paris có mặt trên hầu khắp các tỉnh và thành phố lớn trên cả nước. Định hướng phát triển các dịch vụ theo tiêu chuẩn Pháp. Nha khoa Paris đã thực hiện ký kết, chuyển giao những công nghệ tiên tiến đến từ nền nha khoa Pháp. Đến với nha khoa Paris, bạn sẽ được xóa bỏ nỗi lo sợ đau nhức trong quá trình điều trị .Bằng việc trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ răng và điều trị bệnh lý không đau. Bao gồm : Bọc răng sứ Nano Shining, niềng răng 3D Speed, tẩy trắng răng Whitemax, Cấy ghép răng implant 4S, điều trị tủy RECIPROC BLUE, răng đính kim cương E.Las,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ : NHA KHOA PARIS

Địa chỉ:143 Nguyễn Văn Cừ – Thành Phố Vinh – Nghệ An.

Điện thoại: 04 73 022 226 – 0967.66.99.66

Thời gian làm việc: từ 8:30 – 17:30 các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật.

Cách Lên Đồ Yasuo Tốc Chiến Build Mạnh Nhất

Yasuo luôn là vị Tướng quốc dân trong LMHT, dù là ở bất cứ chế độ chơi nào của LMHT, từ Summoner’s Rift cho đến DTCL và giờ là Liên Minh Tốc Chiến trên Mobile, Yasuo vẫn là lựa chọn hàng đầu của game thủ LMHT. Tuy nhiên, Yasuo vẫn là vị Tướng cần rất nhiều thời gian để làm quen và thuần thục, rất dễ trở thành bịch tiền của đối thủ nếu người không thể sử dụng hiệu quả.

– Nội tại: ĐẠO CỦA LÃNG KHÁCH. Tỉ lệ Chí mạng của Yasuo được tăng gấp đôi. Ngoài ra, Yasuo sẽ dần tạo ra một lớp khiên cho bản thân khi di chuyển. Lớp khiên sẽ được kích hoạt khi hắn phải chịu sát thương từ tướng hoặc quái.

– Chiêu 1: BÃO KIẾM. Đâm tới, sát thương tất cả kẻ địch trên đường thẳng. Khi đánh trúng, tăng 1 điểm cộng dồn Tụ Bão trong vài giây. Khi đạt 2 điểm cộng dồn, Bão Kiếm bắn ra một cơn lốc xoáy có thể Hất Lên Không. Bão Kiếm được xem là đòn đánh thường.

– Chiêu 2: TƯỜNG GIÓ. Tạo tường gió chặn các luồng đạn của kẻ địch trong 4 giây.

– Chiêu 3: QUÉT KIẾM. Lướt qua mục tiêu, gây sát thương phép. Mỗi lần lướt sẽ tăng Sát Thương cơ bản của lần lướt kế tiếp, cho đến khi đạt số lần tối đa. Không thể thi triển lên cùng một kẻ địch trong vài giây. Nếu dùng Bão Kiếm khi đang lướt, nó sẽ tấn công theo hình tròn.

– Chiêu cuối: TRĂN TRỐI. Bay tới chỗ một tướng địch đang bị Hất Lên Không, gây sát thương vật lý và giữ tất cả kẻ địch đang bị Hất Lên Không ở nguyên vị trí. Tăng đầy thanh Nhịp nhưng mất hết cộng dồn của Tụ Bão.Trong một thời gian sau đó, những đòn chí mạng của Yasuo sẽ nhận một lượng lớn Xuyên Giáp Cộng Thêm.

Bảng ngọc Yasuo Tốc Chiến

1. Conqueror / Chinh Phục: Yasuo sẽ cần một lượng sát thương lớn để kết liễu đối thủ nhanh chóng. Đó là lí do mà người chơi cần đến Chinh Phụ. Nội tại của Chinh Phục sẽ cho Yasuo 2-6 sát thương cộng thêm (Dựa theo cấp độ), và khi đạt tối đa 5 điểm cộng dồn, người chơi sẽ có thêm 10-30 AD.

2. Brutal / Tàn Nhẫn: 7 AD và 2 điểm trừ giáp sẽ giúp Yasuo dễ dàng hơn khi đối phó với những tướng Tanker trâu bò và có nhiều giáp.

3. Spirit Walker / Quyền Năng Bất Diệt: 20% kháng làm chậm và 50 máu tối đa là công cụ phòng ngự rất cần thiết cho Yasuo.

4. Hunter – Genius / Thợ Săn Tài Tình. Việc giảm thời gian hồi chiêu là vô cùng hữu ích với bộ kỹ năng của Yasuo.

Phép Bổ Trợ

Yasuo sẽ rất cần sát thương và cả độ cơ động để truy đuổi và kết thúc mục tiêu. Do đó, Tốc Biến và Thiêu Đốt sẽ là 2 lựa chọn tối ưu nhất cho Yasuo.

Cách lên đồ Yasuo Tốc Chiến

Ma Vũ Song Kiếm: Cung cấp một lượng tốc độ đánh và tỷ lệ chí mạng, Phantom Dancer là lựa chọn tốt nhất mà Yasuo nên lên đầu tiên. Ngoài ra, trang bị này còn cho Yasuo một lá chắn trị giá 240 – 590 khi máu tụt xuống dưới 35%.

Kiếm Vô Cực: Một lượng sát thương lớn kèm theo chí mạng là điều mà Yasuo rất cần. Tuy nhiên, đây là một trong những trang bị đắt đỏ nhât của Tốc Chiến và thường chỉ được lên thứ 2 hoặc thứ 3 của Yasuo.

Giày Phàm Ăn: Gia tăng sức chống chịu cho Yasuo và sẽ là trang bị phòng ngự đầu tiên mà Yasuo sẽ hướng tới khi phải đối đầu với những đối thủ có kỹ năng khống chế khó chịu.

Giải Thuật: Được nâng cấp lên từ Gluttonous Greave, khả năng xóa hiệu ứng khống chế ngay tức thì mà trang bị này sẽ giúp Yasuo vô địch trong những cuộc đấu tay đôi, trừ khi đối thủ mạnh hơn bạn! Tuy nhiên, sau khi nâng cấp, người chơi sẽ

Dao Điện Statikk: Tốc độ đánh, chí mạng và cùng khả năng dọn lính, đảy đường nhanh, đây là một trang bị mà Yasuo sẽ cần khi phải thủ nhà hoặc đẩy lẻ. 5% tốc độ chạy cũng là một buff mà Yasuo cần để truy đuổi cũng như chạy trốn kẻ địch.

Huyết Kiếm: Một trang bị không thể thiếu nếu bạn không muốn Yasuo bị tụt lại trong giai đoạn late game. Khả năng hồi máu đến từ Huyết Kiếm không chỉ giúp bạn mạnh hơn nhiều trong những cuộc đối đầu 1vs1 mà còn sống sót tốt trong giao tranh.

Giáp Thiên Thần: Thường được lên trước và sau Bloodthirster, giúp người chơi hồi sinh ngay sau khi bị tiêu diệt. Tuy nhiên, thời gian hồi của trang bị này lên đến 3 phút.

Combo Yasuo Tốc Chiến

Combo cơ bản nhất:

Tất cả các combo:

Top 4 Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám Nha Khoa Miễn Phí Hàng Đầu

Top 4 phần mềm quản lý phòng khám nha khoa miễn phí hàng đầu

Là một trong những lựa chọn hàng đầu của các phòng khám nha, , bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những lợi ích mà HiClinic tập hợp tất cả những tính năng cần có, đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu của phòng khám khoa một cách dễ dàng và hiệu quả. Là một người kinh doanh phòng khám răng hay đang có nhu cầu mở phòng khám nha khoa có thể đem lại: HiClinic

Nâng cao hiệu quả hoạt động hiệu quả nhờ hệ thống cấu trúc mở với các phân hệ đầy đủ chức năng của phòng khám nha khoa.

Kết nối và chuẩn hóa quy trình làm việc giữa các bộ phận, giúp bộ phận lãnh đạo dễ dàng quản lý và điều hành mọi lúc mọi nơi.

Dễ dàng điều hành và quản lý công việc với hệ thống hoạt động 24/7.

Nâng cao chất lượng hăm sóc khách hàng từ việc tập trung tất cả các dữ liệu để các bộ phận có thể tra cứu và giải đáp thắc mắc, tương tác với khách hàng một cách dễ dàng và nhanh nhất.

Tích hợp nhiều công cụ marketing online giúp tăng nhận diện thương hiệu, chuyển đổi khách hàng tiềm năng và duy trì khách hàng trung thành.

Dễ dàng kiểm soát hoạt động kinh doanh với các báo cáo chuyên sâu về chất lượng chăm sóc khách hàng, tình hình doanh thu, chất lượng dịch vụ.

Tích hợp đồng bộ với nhiều hệ thống khác như phần mềm kế toán, đồng bộ website hay tích hợp với máy quét mã vạch thẻ thành viên…

Giảm thiểu và hạn chế sai sót tài chính nhờ tính năng lưu trữ toàn bộ lịch sử giao dịch, công nợ.

Đảm bảo tính bảo mật tối đa những dữ liệu quan trọng và thông tin tài chính.

Giúp nhân viên tiếp nhận bệnh nhân, sắp xếp lịch thăm khám và điều trị nhanh chóng, tiện lợi.

Hỗ trợ bác sĩ thăm khám và điều trị hiệu quả bằng cách lưu trữ và theo dõi toàn bộ quá trình điều trịbệnh chi tiết và đầy đủ,.

Tạo điều kiện cho các cấp quản lý theo dõi toàn bộ hoạt động của phòng khám từ khâu tiếp nhận bệnh nhân, quá trình điều trị, quản lý thu chi và lương thưởng, hoa hồng cho các nhân viên và bác sĩ.

3/ oDental

Phần mềm oDental cũng tích hợp đầy đủ tính năng quản lý thiết thực như: Bệnh nhân; Lịch hẹn – Công việc; Bác sĩ – Nhân viên; Báo cáo – Thống kê; Thiết bị, vật liệu, labo… Bên cạnh ưu điểm như không cần cài đặt, không lo mất dữ liệu, không ngừng cập nhật mới, oDental lại không tích hợp các công cụ marketing như HiClinic.

4/ GOS Dental

GOS Dental là được thiết lập để phục vụ cho công tác phần mềm quản lý phòng khám nha khoa miễn phí quản lý các phòng khám nha khoa từ lớn đến nhỏ, giúp tối ưu hóa thao tác người dùng và tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Phần mềm GOS Dental cũng có các tính năng tương tự như HiClinic: Quản lý bệnh nhân; Quản lý phiếu điều trị; Quản lý vật liệu; Quản lý thiết bị: Quản lý nhân sự; Quản lý tài chính; Quản lý thu chi…

Phần mềm cũng có tính năng phân quyền hay cấp tài khoản cho nhân viên đều có thể dử dụng được GOS Dental.

Cập nhật thông tin chi tiết về Quản Lý Nha Khoa: Chiến Lượng Marketing Nào Bạn Cần Đẩy Mạnh? trên website Sept.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!