Xu Hướng 3/2023 # Kế Hoạch Marketing Cho Phòng Khám Nha Khoa Thời Đại Số # Top 10 View | Sept.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Kế Hoạch Marketing Cho Phòng Khám Nha Khoa Thời Đại Số # Top 10 View

Bạn đang xem bài viết Kế Hoạch Marketing Cho Phòng Khám Nha Khoa Thời Đại Số được cập nhật mới nhất trên website Sept.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Những thay đổi đó không chỉ tác động đến quá trình thực hành nha khoa mà còn ảnh hưởng đến các chiến lược, kế hoạch marketing cho phòng khám nha khoa của bạn.

Đó là một tín hiệu tốt, nếu các phòng khám có thể tận dụng sức mạnh của công nghệ để truyền thông cho mình. Ngược lại nó sẽ là thách thức lớn cho phòng nha của bạn.

Vậy, làm thế nào để thay đổi chiến lược marketing thích nghi với sự phát triển của công nghệ hiện nay?

Vấn đề tiếp cận và giữ chân bệnh nhân mới

Đó thực sự là những công cụ giúp bạn tiếp cận và giữ chân bệnh nhân một cách hiệu quả!

3 điểm cần lưu ý khi bắt đầu một kế hoạch marketing cho phòng khám nha khoa

Thay vào đó, hãy trả lời các câu hỏi sau có thể giúp bạn có một cái nhìn trực quan hơn về các chiến lược và thực hiện nó một cách có chủ đích.

1. Hãy chắc chắn là bạn hiểu rõ bệnh nhân của mình

“Phác hoạ” chính xác chân dung khách hàng mục tiêu của bạn. Đâu là những bệnh nhân lý tưởng cho phòng khám của bạn?

Những vấn đề, thách thức và có thể là “nỗi sợ” của nhóm khách hàng đó là gì?

Điều gì sẽ khiến họ hài lòng, thoả mãn?

Nơi mà họ “sinh sống”. Không chỉ là về mặt địa lý, khu vực mà còn những trang web họ thường đọc, những hội nhóm mà họ tham gia, mạng xã hội nào họ yêu thích,… Tóm lại hãy cố gắng tìm ra nơi mà họ “tập trung” không chỉ ở thế giới thực mà còn trên Internet.

Quan trọng nhất: bạn có thể cung cấp giải pháp, dịch vụ nào cho những khó khăn của họ? Nói cách khác là: Tại sao họ cần đến với phòng khám của bạn?

Hãy ghi ra những câu trả lời của bạn lên một tờ giấy và nghiền ngẫm nó hằng ngày để chắc chắn rằng bạn đã nắm rõ những điều cơ bản trên.

Khi điều trị cho bệnh nhân,hãy tận dụng để khảo sát bằng cách đặt những câu hỏi cho họ. Từ kết quả thu được bạn có thể củng cố và phát triển thêm những câu trả lời trên.

2. Xây dựng thương hiệu và “cá tính” cho phòng nha của bạn

Những gì mà bạn và phòng nha của bạn làm khác (tốt hơn) so với “đối thủ”.

Bạn đặc biệt giỏi về lĩnh vực nào? Tại sao bệnh nhân khi gặp phải vấn đề đó đều cần phải đến gặp bạn?

Những giá trị hoặc lợi ích bổ sung nào bạn có thể cung cấp cho bệnh nhân của mình mà họ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác?

Có một câu chuyện “ngắn gọn, súc tích” của riêng bạn để kể cho khách hàng. Thường là về lý do thành lập phòng khám, mục tiêu và ước mơ của bạn,… bất cứ ý tưởng câu chuyện nào bạn nghĩ nó sẽ thu hút và gây ấn tượng với khách hàng.

Chuẩn bị các bằng chứng, tài liệu tham khảo, số liệu chứng minh cho câu chuyện.

Tặng voucher cho đợt khám sau hoặc những dịch vụ sau khám sẽ giúp tăng khả năng họ quay lại phòng nha của bạn.

3. Kế hoạch marketing cho phòng khám nha khoa cần thực hiện có hệ thống

Việc tiếp thị cho phòng khám không thế thành công nếu chỉ dựa vào một công cụ duy nhất. Nó cần được kết hợp bởi nhiều hoạt động marketing khác nhau và mỗi bước đều cần được đầu tư (nhân lực và tài lực) đầy đủ. Bên cạnh đó, mỗi giai đoạn đều cần có mục tiêu rõ ràng để có thể theo dõi và chỉnh sửa kịp thời.

Thông thường có 4 mục tiêu mà những người làm thương hiệu quan tâm trong quá triển khai kết hoạch marketing cho phòng khám nha khoa:

Tăng sự nhận biết thương hiệu

Tiếp cận được nhiều khách hàng hơn

Có được nhiều bệnh nhân mới

Giữ chân bệnh nhân cũ

Hãy xem 4 mục tiêu trên như đỉnh một toà tháp. Các tầng bên dưới sẽ là chiến lược và số liệu đo lường để hoàn thành những mục tiêu đó.

Ví dụ cơ bản về một kế hoạch marketing cho phòng khám nha khoa, trong thời đại số

Mục tiêu 1: Tăng sự nhận biết thương hiệu

Trong lĩnh vực marketing hiện nay, mọi người thường nói với nhau rằng “Content is King”. Vì vậy, hãy xuất bản những bài viết mang lại thông tin hữu ích cho bệnh nhân của bạn.

Ví dụ như những lời khuyên, những dấu hiệu của các căn bệnh, thói quen có hại cho sức khoẻ răng miệng,… Nếu có thể viết những bài viết có nội dung phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu của bạn. Tuyệt vời!!!

Sau đó hãy đăng tải những bải viết này lên website và các trang mạng xã hội của bạn.

Mục tiêu 2: Tiếp cận được nhiều khách hàng hơn

Đối với ngành nha khoa, khoảng cách từ khách hàng mục tiêu và khách hàng của bạn chỉ cách nhau ở 2 chữ “lòng tin”. Chính vì thế, nơi có thể mang lại nhiều lòng tin nhất cho khách hàng và mang lại cho bạn nhiều bệnh nhân nhất – website của bạn.

Ngoài ra bạn có thể cung cấp dịch vụ tư vấn online, hình ảnh các ca thực hành nha khoa của bạn, mẫu đặt lịch hẹn,… Tóm lại là bất cứ thứ gì bạn nghĩ có thể “giữ chân” người xem và biến họ thành khách hàng của bạn.

Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19, các nha khoa cung cấp dịch vụ tư vấn online chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của bệnh nhân.

Mục tiêu 3: Có được nhiều bệnh nhân mới

Có những khách hàng đã “tin tưởng” phòng nha của bạn nhưng lại thiếu động lực để đến thăm khám. Số lượng ấy thậm chí chiếm tỉ lệ rất lớn.Vậy, hãy cho họ “lý do” để đến gặp bạn.

Bằng cách nào?

Khi đã có được thông tin, dữ liệu về những khách hàng yêu thích bạn (từ website, facebook,…). Hãy gửi mail, tin nhắn đến họ và khuyến khích họ đến phòng khám của bạn bằng: voucher, chương trình ưu đãi, khuyến mãi,… cho lần đầu thăm khám.

Một cách nữa là: hãy gửi bài viết nói về ưu điểm và những dịch vụ mà nha khoa bạn cung cấp. Hoặc “đánh một đòn trực tiếp” bằng một mẩu tin qua mail dạng như:

“Bạn có biết rằng hơn 150 bệnh nhân từ thành phố/khu vực X (X là nơi mà khách hàng bạn sống) tin tưởng chúng tôi khi mắc phải vấn đề Y (vấn đề mà có thể khách hàng của bạn quan tâm)?”

Mục tiêu 4: Giữ chân bệnh nhân cũ

Tận dụng khả năng “tự động hoá” của các công cụ tiếp thị hiện đại. Gửi một email hoặc tin nhắn hỏi thăm bệnh nhân sau khi họ điều trị tại phòng khám của bạn.

Ví dụ: “Đã 1 tháng sau khi bạn thực hiện trám răng tại XYZ. Bạn có thể cho chúng tôi biết bạn đã cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình ăn uống chưa?”

Một mẹo nữa lần điều trị trước, bạn hãy tìm hiểu lịch sinh hoạt và làm việc của bệnh nhân. Sau đó khoảng 3-6 tháng hãy giúp họ lên một cuộc hẹn vào đúng những khoảng thời gian trống của họ và hỏi rằng họ có muốn tham gia không.

Nếu bạn không thể thực hiện những cách trên thì ít nhất bạn hãy gửi cho họ những bài viết, thông tin hữu ích. Mục đích cuối cùng là giữ mối quan hệ với những bệnh nhân cũ.

Bạn có thể thu hút bệnh nhân mới một cách hiệu quả nếu bạn hiểu rõ về họ. Và nếu bạn đã xây dựng được một câu chuyện thú vị cho phòng khám nha của mình, đừng quên kể nó cho khách hàng của bạn.

Hãy sử dụng các công cụ truyền thông hiện đại để đưa được câu chuyện đó đến với nhiều khách hàng hơn.

Các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số có tiềm năng rất lớn. Chúng cho phép bạn tiếp cận được số lượng khách hàng “khổng lồ”. Hơn thế nữa, khả năng tự động hoá của nó có thể giúp bạn thực hiện những “chiêu trò” mà trước đây rất khó làm được.

Một ưu điểm nữa của tiếp thị kỹ thuật số là ngay cả những nha khoá nhỏ cũng có thể thực hiện các kế hoạch marketing cho phòng khám nha một cách hiệu quả với những đầu tư vô cùng nhỏ.

Các bài viết trong chuyên mục NHA SĨ THỜI ĐẠI SỐ

Khai thác sức mạnh của tiếp thị để marketing nha khoa

Làm thế nào để xây dựng một website nha khoa thành công

Kế hoạch Marketing cho phòng khám nha khoa

Quý Khách Hàng có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với thông qua Fanpage hoặc gọi cho số Hotline: 18006575. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ cho Quý Khách.

MEDENT – SOLUTIONS FOR DENTISTRY

Lập Kế Hoạch Mở Phòng Khám Đa Khoa

Đội ngũ y bác sĩ, y tá và nhân viên trong kế hoạch nhân sự cho việc lập kế hoạch mở phòng khám đa khoa bao gồm:

Giám đốc phòng khám: tổng quản lí và điều hành chỉ đạo cách thức thực hiện thăm khám, điều trị cho bệnh nhân cho đội ngũ bác sĩ trong phòng khám. Bộ khung cơ bản GĐ đã lựa chọn (họ sẽ phụ trách tuyển ý tá cho khoa họ và tư vấn về máy móc thiết bị cửa khóa).

Nhân viên: 3 lễ tân, 2 nhân viên Hành chính (hỗ trợ đưa đón bệnh nhân và phụ bác sĩ đánh máy bệnh án…) 02 bảo vệ; 01 tạp vụ; 03 Kế toán(1 kế toán tổng hợp và 01 kế toán viên, 01 thủ quỹ kiêm thủ kho; 04 Kinh doanh và quản lý cửa hàng thuốc; 03-04 bán hàng tại quầy thuốc và thiết bị dụng cụ (02 ca). Ngoài ra, cần có các điều dưỡng viên và y tá khoảng 8 người.

Kế hoạch về nhân sự trong lập kế hoạch mở phòng khám đa khoa ưu điểm lớn nhất là công tác chuẩn bị chu đáo, đội ngũ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu chỉ có đội ngũ bác sĩ công tác chuẩn bị chu đáo từ phòng khám mà không có bệnh nhân để phục vụ thì cũng như kế hoạch nằm trên giấy, bởi yếu tố thành công và đem lại doanh thu cho phòng khám chính là bệnh nhân. Do vậy, kế hoạch nhân sự là một yếu tố cần quyết định chất lượng phòng khám nhưng chưa đủ.

2. Kế hoạch trang thiết bị, vật chất, địa điểm

Kế hoạch trang thiết bị, vật chất trongTrang thiết bị, vật chất cho phòng khám trong lập kế hoạch mở phòng khám đa khoa cũng là một yếu tố không thể thiếu bởi đây là công cụ giúp hoạt động khám chữa bệnh hiệu quả. Đồng thời, bạn cần lập dự trù những máy móc, thiết bị, VPP, vật tư phục vụ văn phòng và soạn thảo quy chế, quy trình sử dụng, theo dõi… lập kế hoạch mở phòng khám đa khoa bao gồm:

Lắp rèm cửa cho toàn bộ toà nhà

Máy tính và máy in, mạng, máy fax, máy điện thoại

Văn phòng phẩm

Bàn ghế làm việc của văn phòng (của phòng khám bác sĩ chọn riêng)

Quần áo bác sỹ, y tá, điều dưỡng, quần áo cho người khám bệnh, ga, đệm…

Trang phục của Lễ tân bảo vệ.

Thiết kế và in bảng hiệu của phòng khám

Kế hoạch về trang thiết bị là khâu quan trọng và tiêu tốn rất nhiều đến tài chính và khả năng lựa chọn trang thiết bị của người thực hiện cũng đóng vai trò hết sức quan trọng. Song đây vẫn chưa là yếu tố quyết định doanh thu cảu phòng khám bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi đến đâu,cơ sở vật chất hiện đại tốt như thế nào mà không có bệnh nhân, chẳng ai biết đến phòng khám thì cũng thất bại. Do vậy, bên cạnh trang thiết bị vật chất phòng khám thì việc lựa chọn địa điểm cho phòng khám cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Kế hoạch về tài chính trong lập kế hoạch mở phòng khám đa khoa là yếu tố tiên quyết cho những kế hoạch khác bởi nếu không có tài chính thì các kế hoạch khác chỉ dừng lại trên giấy. Do vậy phải xác định được mục tiêu tài chính để đảm bảo dòng tiền cho phòng khám của bạn hoạt động ổn định. Nếu kế hoạch về tài chính không được chuẩn bị cụ thể rõ ràng và vận hành đúng thì sẽ tốn rất nhiều chi phí mà hiệu quả đem lại không như bạn mong đợi.

Do vậy, việc đầu tư tiền bạc vào những kế hoạch nào cần phải tính toán kĩ lưỡng, đặc biệt bạn phải tính toán được mỗi tháng bạn thu về cho phòng khám bao nhiêu? Đây là yếu tố quyết định kế hoạch về tài chính có thành công hay không. Tuy nhiên, việc tính toán cho việc chi tiêu cho phòng khám phải được thực hiện dựa trên chiến lược rõ ràng, có đội ngũ giỏi trong marketing mới có thể thực hiện được, việc lập kế hoạch mở phòng khám đa khoa mới thành công như mong đợi.

4. Kế hoạch xây dựng mối quan hệ với Bác Sĩ liên kết

Kế hoạch xây dựng mối quan hệ với Bác Sĩ liên kết trong việc lập kế hoạch mở phòng khám đa khoa mục đích chính là tạo được niềm tin ở bệnh nhân với đội ngũ bác sĩ liên kết giỏi chuyên môn đa khoa. Bên cạnh đó, phòng khám có thể dựa hơi những bác sĩ liên kết giỏi nổi tiếng đó để tạo tiếng vang cho phòng khám.

Tuy nhiên, kế hoạch xây dựng mối quan hệ với bác sĩ liên kết không hề đơn giản và dường như là không thể bởi họ giỏi thì họ cũng mở phòng khám như bạn và đó là đối đáng gờm với chính phòng khám của bạn.

5. Kế hoạch về dịch vụ khách hàng

Kế hoạch về dịch vụ khách hàng trong lập kế hoạch mở phòng khám đa khoa là yếu tố mang tính chiến lược bởi khách hàng là yếu tố quyết định công việc phòng khám của bạn có tồn tại được hay không. Chính vì vậy bạn cần phải biết:

Khách hàng của bạn là ai?

Họ ở đâu? chúng ta phải biết khách hàng của mình đang ở vị trí nào, như vậy chúng ta mới có thể tập trung khai thác vào thị trường đó, giúp phòng khám đạt hiệu quả tốt hơn, không tốn nhiều thời gian và lạc đường trong việc tìm kiếm khách hàng

Nhu cầu của họ là gì? Họ bị bệnh gì, muốn khám cái gì, họ muốn dịch vụ nhanh hay chậm, …

Khả năng chi trả của họ? Dịch vụ khám bệnh của bạn mắc hay rẻ, tầm giá như thế nào, khách hàng nào trả nổi cho dịch vụ bên bạn. Không thể nào giá dịch vụ cao cấp, mà bạn làm marketing vào phân khúc khách hàng tầm trung và thấp được.

Như vậy, dịch vụ khách hàng là yếu tố rất quan trọng trong lập kế hoạch mở phòng khám đa khoa. Khi thực hiện kế hoạch này tốt sẽ mang lại số lượng khách hàng lớn cho phòng khám. Tuy nhiên việc thực hiện kế hoạch về dịch vụ khách hàng không hề đơn giản, không phải ai cũng làm được và hình thức thực kế hoạch nào cũng thành công.

6. Xây dựng quy trình khám, chữa bệnh

Xây dựng quy trình khám, chữa bệnh trong lập kế hoạch mở phòng khám đa khoa là yếu tố then chốt bởi quy trình khám chữa bệnh cần gọn gàng nhanh chóng để rút ngắn thời gian chờ, tránh gây phiền hà và tăng sự hài lòng của người bệnh, đặc biệt đối với người bệnh bảo hiểm y tế khi đến khám tại phòng khám. Xây dựng quy trình khám, chữa bệnh giúp việc khám chữa bệnh nhanh chóng, tăng sự hài lòng cho bệnh nhân, song việc thực hiện không dễ dàng nếu không có cơ chế vận hành tốt. Tuy nhiên, yếu tố đem lại doanh thu cho phòng khám vẫn là khách hàng. Làm sao lập kế hoạch mở phòng khám đa khoa thu hút được lượng khách hàng lớn, đem lại doanh thu ổn định cho phòng khám? Tất cả sẽ được giải quyết nếu bạn có kế hoạch về marketing cho phòng khám hiệu quả. Đây là yếu tố cực kì quan trọng bởi đây là nơi đem về nguồn thu cho phòng khám.

Kế hoạch phát triển phòng khám đa khoa và phương án kinh doanh phòng khám đa khoa hiệu quả

1. Kế hoạch về marketing cho phòng khám

Đây là chính yếu tố quan trọng nhất trong việc xây dựng kế hoạch phát triển phòng khám đa khoa, bởi nếu không có marketing thì ít người biết đến và dần dần có thể những “khách hàng” sẽ quay sang lựa chọn phòng khám của đối thủ.

Mục tiêu về tài chính là đảm bảo ngân sách cho sự vận động của phòng khám còn mục tiêu marketing là đem lại số bệnh nhân sử dụng dịch vụ phòng khám. Bởi doanh thu phụ thuộc vào số lượt bệnh nhân sử dụng dịch vụ phòng khám của bạn. Do vậy đây là yếu tố cực kì quan trọng trong lập kế hoạch mở phòng khám đa khoa.

b. Cách thức thực hiện kế hoạch marketing cho phòng khám đa khoa

Hệ thống Marketing Offline (Phương thức triển khai truyền thống)

Hệ thống marketing online, thịnh hành nhất hiện nay. Chiếm gần 80% chi phí hoạt động Marketing của phòng khám

Chọn vị trí để thu hút nhiều bệnh nhân, chủ yếu gần các bệnh viện để ăn theo khách tại bệnh viện. Đây là chiến lược khá hiệu quả, nhưng không phải chiến lược bền vững sau này.

Hình thức phát tờ rơi, phiếu giảm giá. Đây là phương thức khá củ kỹ nhưng vẫn còn hiệu quả trong một số trường hợp

Marketing ngay tại phòng khám bằng cách treo các băng rôn, biểu ngữ thu hút người đi ngang qua. Đây là hình thức ăn may vì không đánh trúng khách hàng mục tiêu.

Dùng thương hiệu đã có từ trước đó của Bác sĩ để thu hút lượng khách hàng quen thuộc về phòng khám

Nhờ các bệnh nhân cũ, người thân giới thiệu về phòng khám đa khoa của mình

Hiện tại, đang mạnh nhất trong kế hoạch marketing cho phòng khám đa khoa này là các phòng khám Trung Quốc, họ khai thác một cách triệt để sức mạnh Internet cho cuộc chiến này. Không phải chỉ một vài tháng mà đã hơn 03 năm qua.

Hay một số phòng khám tại Việt Nam đều chọn kênh online làm chủ lực. Kênh Online đã giúp tăng số lượng doanh thu gấp đôi khi chưa đầy một năm. Tuy nhiên, không phải việc triển khai lúc nào cũng thành công, cái cốt lõi là sự khác biệt, chất lượng phòng khám của bạn quyết định, chứ không phải Marketing quyết định.

c. Hệ thống Marketing Online bao gồm các phần sau:

Mời bạn cùng nghe anh Dương Hùng – 08 năm kinh nghiệm chia sẻ CÁCH LÀM MARKETING CHO PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MỚI MỞ HIỆU QUẢ

ĐỪNG BỎ LỠ VIDEO NÀY

Phần 01: là xây dựng kế hoạch marketing cho phòng khám đa khoa Online bao gồm:

Website cho phòng khám phải đạt những tiêu chuẩn nhất định trên góc độ giải quyết được những vấn đề khách hàng, cũng như các công công cụ tìm kiếm như coccoc, google… để khi khách hàng tiềm kiếm, thông tin phòng khám của bạn lên top tìm kiếm.

Facebook cho phòng khám phải đảm bảo tính cập nhật thông tin, có chiến lược phát triển nội dung facebook cho phòng khám để tạo dựng được niềm tin và sự tương tác với bệnh nhân của mình.

Yotube cho phòng khám đây là kênh không thể thiếu, nhằm chia sẽ những giá trị hữu ích cho người dùng. Thành hay bại điều do từ kênh này mà ra.

Phần 02: Marketing cho hệ thống, nếu bạn chỉ xây dựng hệ thống website xong, Bạn không marketing cho nó, thì người ta định nghĩa đó là hệ thống “chết”. Tốt nhất nên loại bỏ, để khỏi tổn thất chi phí duy trì dù chỉ một đồng.

Ưu và nhược điểm của kế hoạch marketing cho phòng khám đa khoa Online và Offline

*Kế hoạch marketing offline

Thân thuộc với khách hàng. Marketing truyền thống đã ra đời từ rất lâu, thân thuộc với người dùng và cho thấy hiệu quả đáng kể

Không bị phụ thuộc và internet. Có thể tiếp cận cả khách hàng không dùng internet hoặc khu vực không có internet

*Kế hoạch marketing online :

Marketing onlinetốc độ lan truyền chóng mặt do lượng người dùng internet ngày một tăng và số người dùng điện thoại thông minh ngày một nhiều,

Ngày càng nhiều mạng xã hội, kênh chia sẻ thông tin trên mạng

Dễ kiếm nhân sự

Nhiều hình thức tiếp thị lại, chi phí thấp hơn

Linh động về mặt thời gian

Tiếp cận đông đảo khách hàng, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian

Khả năng tương tác cao

Có khả năng đo lường, điều chỉnh chính xác

Lưu trữ lượng thông tin lớn, chi phí thấp

Khó khăn của hình thức tiếp thị truyền thống (marketing offline)

Lập kế hoạch mở phòng khám đa khoa hiệu quả của hình thức tiếp thị này mang lại khá cao, song cái khó trong hình thức tiếp thị truyền thống:

Tờ rơi, Brochure: có thể in sẵn để ở khu vực phòng chờ của khách hàng, để khách hàng có thể xem được các thông tin trên đó (phương pháp này khá bị động vì cần phải có lượng khách có sẵn)

Bị giới hạn bởi không gian địa lý và thời gian

Khả năng tương tác thấp

Khó khăn trong đánh giá và điều chỉnh chiến lược marketing

Không tiếp cận được khách khi khu vực không có internet do đó mức độ thâm nhập không đồng đều.

Vấn đề riêng tư: Nhiều khách hàng cảm thấy bị xâm nhập đời tư.

Nhân sự cho kế hoạch marketing cho phòng khám đa khoa phải thỏa mãn những điều kiện gì?

Chất lượng nhân sự luôn bài toán đau đầu cho các chủ phòng khám, bởi nhân sự không có chất lượng thì không làm đến nơi, đến chốn. Dẫn đến tổn hao chi phí và không mang lại kết quả gì.

Chi phí cho kế hoạch marketing cho phòng khám đa khoa bao nhiêu?

Chi phí xây dựng hệ thống tầm 26tr đến 30 tr.

Chi phí marketing và quản lý hệ thống mỗi tháng khoảng tầm 45 triệu

Sau khi chúng ta đã marketing cho phòng khám đa khoa thành công, thì bước tiếp theo cho kế hoạch phát triển phòng khám đa khoa đó chính là xây dựng các yếu tố bên trong phòng khám.

2. Kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cho phòng khám

Đào tạo các nhân viên như bảo vệ, lễ tân, tư vấn… về kỹ năng giao tiếp, đón khách, tư vấn, chốt khách hàng.

Triển khai các buổi chia sẻ đào tạo cho các trợ lý, y sĩ, Bác sĩ để nâng cấp kiến thức chuyên môn và nâng cao tay nghề, đảm bảo gia tăng sức mạnh cạnh tranh liên tục cho phòng khám.

Mở rộng hợp tác với các bác sĩ nổi tiếng khác để nâng cao chất lượng phòng.

3. Kế hoạch phát triển về máy móc thiết bị, phần mềm quản lý cho phòng khám.

Giai đoạn đầu có thể quản lý bằng những phần mềm cơ bản thông thường, tuy nhiên nếu sau này số lượng bệnh nhân đến nhiều hơn cũng như lượng thuốc, vật tư, phẩm chất cần lưu kho càng nhiều thì việc đầu tư, nâng cấp một phần mềm quản lý tổng thể cho phòng khám là việc rất cần thiết.

Để giúp tiết kiệm thời gian hơn trong quá trình khám chữa bệnh, giúp giảm thời gian chờ đợi của bệnh nhân, chúng ta có thể cân nhắc đến việc mua thêm các trang thiết bị hiện đại để phục vụ bệnh nhân tốt hơn. Đây cũng chính là một trong những yếu tố cạnh tranh cho phòng khám.

4. Kế hoạch phát triển về dịch vụ, chính sách cho phòng khám

Nhằm giúp tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho phòng khám, thì việc tạo ra các dịch vụ, chính sách riêng biệt sẽ giúp thu hút được nhiều bệnh nhân lựa chọn phòng khám của mình hơn, như là một số dịch vụ về: đăng ký lịch khám online, dịch vụ nhắc hẹn tái khám theo định kì, hỏi thăm sức khoẻ bệnh nhân sau 1 thời gian khám bệnh …v.v. Hãy tự tìm ra cho mình 1 số chính sách, dịch vụ phù hợp nhất để tạo ra lợi thế cạnh tranh cho riêng mình.

5. Tiến hành thực hiện kế hoạch marketing cho phòng khám đa khoa

Để thực hiện tốt kế hoạch marketing trong lập kế hoạch mở phòng khám đa khoa hay một chiến lược nào đó, bạn cần nhớ một công thức khá đơn giản, công thức này đã chứng minh được tính ưu việt của nó trong quá trình vận hành mọi công việc đó là công thức 5w1h.

Who: Những ai tham gia vào quá trình triển khai, họ sẽ làm những công việc gì?

Why: Mục tiêu mỗi công việc như thế nào ? mục tiêu theo tiêu chí Smart.

What: Nội dung công việc phụ trách là gì ? Từ tổng thể đến chi tiết.

When: Thời gian hoàn thành các công việc trên, nên áp dụng mô hình timeline để quản lý là tốt nhất.

Where: Vị trí phụ trách ứng với trách nhiệm cụ thể.

H: Làm thế nào cho đúng, làm thế nào cho nó hay. Đây được gọi là bước ý tưởng cực kỳ quan trọng, sẽ quyết định thành bại trong một công việc triển khai lập kế hoạch mở phòng khám đa khoa.

6. Đánh giá kiểm tra, quá trình thực hiện

Mỗi kế hoạch marketing cho việc lập kế hoạch mở phòng khám đa khoa hoàn hảo đến chừng nào ? khi triển khai thực tế chỉ đạt từ 40% đến 50%. Vì vậy việc hiệu chỉnh, đánh giá luôn được diễn ra liên tục trong quá trình vận hành.

Marketing NUU là đơn vị đầu tiên cam kết hiệu quả về marketing online phòng khám

Xin giới thiệu cùng anh/chị: Marketing NUU là đơn vị đầu tiên và cũng là duy nhất tại miền Nam nói chung và Hồ Chí Minh nói riêng, có khả năng cam kết về số lượng khách hàng tiềm năng mang lại mỗi tháng cho khách hàng.

Chúng tôi có kinh nghiệm trên 08 năm về marketing online cho các phòng khám, kể cả về lĩnh vực nha khoa, thẩm mỹ có nhiều đối thủ cạnh tranh.

Chúng tôi hoàn toàn dựa trên các cơ sở có thật để đưa ra những cam kết này.

Nếu các anh/chị đang có nhu cầu marketing online cho phòng khám của mình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, hiệu quả thế nào thì hãy điền thông tin bên dưới hoặc gọi Hotline:

Điền form ngay và nhận bảng kế hoạch mẫu tư vấn từ chuyên gia nhé.

Phòng Kế Hoạch Tổng Hợp

Phòng kế hoạch tổng hợp (KHTH) bệnh viện Da liễu Hà Nội hoạt động dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Ban giám đốc bệnh viện. Với 09 cán bộ bao gồm: 04 bác sỹ, 01 cử nhân y tế công cộng, 01 cử nhân công tác xã hội, 01 Ths Điều dưỡng, 01 chuyên viên và 01 CN kế toán trong đó:

– Trưởng phòng: BSCKII. Đàm Thị Thúy Hồng

– Phó trưởng phòng: chúng tôi Nguyễn Tiến Bảo

Phòng Kế hoạch tổng hợp chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về:

– Kế hoạch hoạt động của các khoa/phòng

– Đôn đốc và kiểm tra việc thực hiện Quy chế bệnh viện

– Tổ chức chỉ đạo công tác nghiệp vụ, chuyên môn của bệnh viện và màng lưới cơ sở.

Ngoài ra phòng KHTH còn chịu trách nhiệm thực hiện chương trình mục tiêu Quốc Gia phòng chống bệnh phong và các bệnh lây truyền qua đường tình dục của Thành phố Hà Nội.

Các bác sỹ của phòng kế hoạch tổng hợp ngoài việc đảm nhiệm các hoạt động chức năng của phòng vẫn tham gia công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo cán bộ cho tuyến dưới và khám chữa bệnh.

Trước khối lượng công việc lớn nêu trên, cán bộ của phòng đã nỗ lực không ngừng, đoàn kết, phối hợp với nhau một cách chặt chẽ, nhịp nhàng, đồng thời phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng CC-VC để đảm bảo các hoạt động của bệnh viện diễn ra theo đúng kế hoạch nhằm đáp ứng và phục vụ tốt công tác khám, chữa bệnh cho người dân. Đảm bảo hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch được giao, chỉ tiêu năm sau cao hơn năm trước. Chính vì thế phòng KHTH luôn luôn hoàn thành tốt 12 nhiệm vụ chính được giao:

1. Căn cứ vào nhiệm vụ của bệnh viện, hướng dẫn các khoa, phòng lập kế hoạch thực hiện các mặt hoạt động của bệnh viện.

2. Tổ chức, theo dõi, đôn đốc, đánh giá hiệu quả việc thực hiện kế hoạch, quy chế bệnh viện để báo cáo Ban giám đốc xem xét, chỉ đạo.

3. Tổ chức đào tạo liên tục cho các thành viên trong bệnh viện và tuyến dưới. Phối hợp với các trường trung cấp, cao đẳng Y tế để tổ chức thực hành cho học viên.

4. Tổng kết, đánh giá công tác chuyên môn, triển khai các công tác nghiên cứu khoa học trong toàn bệnh viện.

6. Phối hợp với phòng chỉ đạo tuyến để chỉ đạo và hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật cho tuyến dưới.

8. Đảm bảo việc lưu trữ, thống kê, khai thác hồ sơ bệnh án theo qui định.

9. Tổ chức công tác thường trực toàn bệnh viện.

10. Xây dựng quy hoạch phát triển chuyên môn kỹ thuật của bệnh viện để trình giám đốc xét duyệt và báo cáo cấp trên.

11. Định kỳ sơ kết, tổng kết công tác điều trị, báo cáo Ban giám đốc và cơ quan cấp trên.

12. Chuẩn bị các phương án phòng chống thiên tai, thảm họa, dịch bệnh và các bất thường khác để trình Ban giám đốc và tổ chức bệnh viện.

Thiết Kế Website Phòng Khám Nha Khoa

Thiết kế website phòng khám nha khoa đem đến những lợi ích gì?

Trước mắt bạn có một nơi để trình bày thông tin và giới thiệu về dịch vụ của mình. Đó là lợi ích đầu tiên mà một website đem đến cho các phòng khám nha khoa. Bạn biết đấy, nếu không có website, các phòng khám trước đây phải đầu tư rất nhiều vào cá tài liệu truyền thông phổ biến thời kì đó như Brochure, bản hồ sơ phòng khám, … Chi phí cho các dịch vụ này rất cao mà lại không thể cập nhật, thay đổi thông tin. Mỗi lần muốn thay đổi phải thiết kế lại toàn bộ.

Có thể tiếp cận khách hàng ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Nhờ công nghệ Responsive, khách hàng dễ dàng tìm thấy website phòng khám nha khoa khi truy cập Internet bằng bất cứ thiết bị nào, bất cứ trình duyệt nào, từ máy tính bàn cho đến các thiết bị di động thông minh khác.

Với những lợi ích này, nếu phòng khám của bạn vẫn chưa sở hữu một website nào hoặc website của bạn không được cập nhật trong vòng 1 năm qua, tôi nghĩ bạn nên lên kế hoạch cho một sự thay đổi lớn.

Các chức năng quan trọng cần có trên website phòng khám nha khoa

Trang chủ

Giới thiệu dịch vụ tại phòng khám

Thông tin được hiển thị bằng văn bản, hình ảnh, video, hoặc ảnh động,…

Giới thiệu

Năng lực của đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ nha khoa tại phòng khám

Giới thiệu công nghệ – kỹ thuật được áp dụng

Các thành tích đạt được

Thông tin khách hàng,…

Các chuyên trang dịch vụ

Hiển thị thông tin bằng văn bản, hình ảnh chất lượng cao, Video,… không giới hạn dung lượng và số lượng

Tin tức

Cho phép hiển thị tin bài có liên

Trang quản trị dễ sử dụng, phần soạn thảo tương tự Microsoft Word, dễ sử dụng

Cẩm nang chia sẻ

Cho phép người quản trị đăng tải bài viết, hình ảnh, video chia sẻ kiến thức chăm sóc răng miệng, cập nhật công nghệ thẩm mỹ, xử lý các vấn đề về răng miệng thường gặp,…

Tư vấn

Tư vấn qua form điền thông tin

Tư vấn trực tuyến qua các ứng dụng của bên thứ ba

Bảng giá

Trình bày bảng giá dịch vụ chi tiết bằng file excel, hình ảnh, pdf,…

Liên hệ

Chuyên mục Liên hệ có thể được hiển thị ở thanh menu hoặc ở chân trang.

Đặt lịch hẹn

Khách hàng có thể đặt lịch hẹn trực tuyến với phòng khám

Slideshow giới thiệu hình ảnh tại phòng khám nha khoa

Tối ưu website phòng khám nha khoa – Không thể thiếu khi thiết kế web tại Mona Media

Thiết kế website phòng khám nha khoa đẹp và chuẩn SEO

Trước khi khách hàng đến với phòng khám để sử dụng dịch vụ, website là gương mặt đại diện. Một bản giao diện đẹp để nhận được niềm tin của khách hàng rất đáng để được đầu tư và đó là những gì Mona Media luôn thực hiện với từng dự án của mình.

Bên cạnh đó, chúng tôi thiết kế website phòng khám nha khoa trên nền tảng chuẩn SEO, hỗ trợ hiệu quả các kế hoạch truyền thông Online cho phòng khám.

Thiết kế website nha khoa chuẩn di động (Responsive)

Số lượng người dùng sử dụng điện thoại thông minh để truy cập vào Internet đã vượt qua số người dùng máy tính bàn. Như lời của các chuyên gia truyền thông và công nghệ, bây giờ là thời của các thiết bị di động thông minh. Hơn nữa, Responsive đã được Google thêm vào danh sách các tiêu chí đánh giá và sếp hạng website trên trang tìm kiếm của mình. Chẳng có có lý do gì website của bạn không được tích hợp công nghệ này khi được Mona thực hiện.

Tích hợp các trang mạng xã hội và đánh giá trực tuyến vào website vừa thỏa mãn nhu cầu chia sẻ thông tin của khách hàng, cũng vừa là cách gián tiếp mở rộng kênh truyền thông cho website của bạn.

Tại sao nên thiết kế website phòng khám nha khoa tại Mona Media

Ngoài sở hữu đội hình chuyên viên thiết kế giàu kinh nghiệm, sáng tạo không giới hạn cùng thực hiện các dự án website đẳng cấp, Mona Media còn cung cấp đến quý khách hàng của mình dịch vụ chăm sóc, tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Lập trình PHP

Lập trình JavaScript

Công nghệ chúng tôi .Net

Công nghệ Ajax

Công nghệ HTML5 và CSS3

Công nghệ Responsive

Nền tảng web chuẩn SEO

Thiết kế UX/ UI

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ thiết kế tại Mona Media, bạn sẽ được

Miễn phí một tên miền quốc tế trong vòng 1 năm

Miễn phí 1 năm sử dụng hosting không giới hạn dung lượng, băng thông

Thiết kế giao diện độc quyền

Tư vấn nhiệt tình, hoàn toàn miễn phí 24/7

Bảo trì website trọn đời

Liên hệ và Báo giá

Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn thêm:

Hotline: 1900 636 648

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 373/226 Lý Thường Kiệt, P8, Q. Tân Bình, TPHCM

Mẫu giao diện website phòng khám

THÀNH QUẢ CỦA 8+ NĂM PHỤNG SỰ KHÁCH HÀNG

Mona Media hân hạnh được phục vụ

1390+ Dự án hoàn thành

740+ Khách hàng

10.700+ File HTML đã cắt

Thiết kế website là một niềm đam mê, nhìn thấy khách hàng hài lòng với sản phẩm là hạnh phúc

Tại sao bạn nên chọn Mona Media

SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ VÀ NGÔN NGỮ MẠNH MẼ

Đối với dự án khó như thiết kế web dạy học trực tuyến thì việc lựa chọn ngôn ngữ lập trình cần được cân nhắc, đối với Mona Media chúng tôi lựa chon .NET để thực hiện dự án này. Vì đây là ngôn ngữ mạnh mẽ với tính bảo mật cao, được sử dụng rộng rãi trong các dự án web-application.

GIAO DIỆN ĐƯỢC THIẾT KẾ RIÊNG VÀ ĐỘC QUYỀN

Chúng tôi biết được mỗi trung tâm là một style khác nhau vì vậy website cũng vậy chúng tôi không thể sử dụng chung một giao diện cho nhiều website khác nhau, Tại Mona mỗi dự án đều được chúng tôi thiết kế giao diện riêng và độc quyền của riêng khách hàng, giúp họ có được một trang web với style duy nhất

HIỂN THỊ TỐT TRÊN MỌI THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Xu hướng khách hàng sử dụng di động ngày càng nhiều và website học trực tuyến luôn được khách hàng tận dụng để học trong thời gian di chuyển vì vậy đây là tính năng cần được tối ưu ngay từ đầu. Chúng tôi hiểu được điều đó nên giao diện website của bạn sẽ được hiển thị tốt trên mọi thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng.

CÔNG NGHỆ BẢO MẬT ĐA TẦNG

học trực tuyến cần được trang bị những phương thức bảo mật hiện đại và chuyên nghiệp, Chúng tôi là một chuyên gia trong lĩnh vực bảo mật website. Ngay từ đầu chúng tôi đã tính toán để website bạn bảo mật nhất có thể thông qua các hệ thống và cách viết Code.

Cập nhật thông tin chi tiết về Kế Hoạch Marketing Cho Phòng Khám Nha Khoa Thời Đại Số trên website Sept.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!